Số Tổng đài TPBank 24/24 miễn phí, Số điện thoại CSKH

DuyenPham

Ngân Hàng

Để giải đáp nhanh các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại ngân hàng TPBank thì mọi người có thể liên hệ đến số tổng đài TPBank. Tại đây thì đội ngũ nhân viên của hệ thống sẽ hỗ trợ mọi người sử dụng các dịch vụ của ngân hàng được tốt hơn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của iFinTech.vn để rõ hơn về số tổng đài của ngân hàng.

Giới thiệu ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong và được thành lập vào tháng 5/2008. Ngân hàng được thành lập bởi các cổ đông chủ chốt gồm:

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
  • Công ty cổ phần FPT
  • Công ty Tài chính quốc tế IFC
  • Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam Vinare, SBI Ven Holding Pte

Tính đến cuối tháng 9/2022 thì ngân hàng TPBank hiện có 63 chi nhánh, 71 phòng giao dịch, 48 điểm giao dịch tự động trên nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin cơ bản về ngân hàng TPBank

  • Tên ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
  • Tên tiếng Anh: Tien Phong Commercial Joint Stock Bank
  • Tên viết tắt: TPBank
  • Ngày thành lập: 05/05/2008
  • SWIFT code: TPBVNVX
  • Mã chứng khoán: TPB
  • Hotline: 1900 58 58 85
  • Email: [email protected]
  • Website: https://tpb.vn/
  • Trụ sở chính: Tòa nhà TPBank số 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Các dịch vụ ngân hàng TPBank cung cấp

Để rõ hơn về ngân hàng TPBank thì mọi người có thể tham khảo thêm về những dịch vụ hiện tại ngân hàng TPBank cung cấp đã được tổng hợp dưới đây.

Đối với khách hàng cá nhân

  • Các sản phẩm gửi tiết kiện điện tử, tiết kiệm lãi suất theo ngày, tiết kiệm tài lộc…
  • Các khoản vay tiêu dùng, vay kinh doanh, vay tín chấp, vay thấu chi thế chấp
  • Ngân hàng điện tử gồm ứng dụng ngân hàng, QuickPay, LiveBank
  • Dịch vụ thẻ: Phát hành thẻ tín dụng, các loại thẻ ghi nợ
  • Chuyển tiền: Chuyển tiền du học định kỳ, chuyển tiền từ nước ngoài về, chuyển tiền qua số thẻ/số tài khoản
  • Các gói bảo hiểm
Giới thiệu về ngân hàng TPBank
Các dịch vụ ngân hàng TPBank cung cấp
  • Cho vay và tài trợ
  • Cung cấp các loại tài khoản
  • Thanh toán qua thẻ TPBank mPos
  • …..

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Quản lý tài khoản: quản lý tài khoản tập trung, tài khoản đồng chủ sở hữu….
  • Tiền gửi doanh nghiệp: tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi Trường An Lộc…
  • Các sản phẩm cho vay
  • Dịch vụ thẻ doanh nghiệp
  • Thanh toán quốc tế
  • Dịch vụ ngoại hối
  • Ngân hàng số
  • Bảo lãnh
  • Các dịch vụ khác

Số tổng đài TPBank

Tổng đài TPBank là kênh liên lạc để mọi người có thể giải đáp được các thông tin về sản phẩm, dịch vụ muốn sử dụng tại ngân hàng. Tổng đài TPBank hỗ trợ 24/7 để mọi người có thể liên lạc khi cần được hỗ trợ.

Đội ngũ nhân viên tổng đài TPBank làm việc chuyên nghiệp để hướng dẫn mọi người lựa chọn được những dịch vụ tốt nhất. Số tổng đài TPBank 1900 63 63 81 được áp dụng trên toàn quốc và áp dụng tại các chi nhánh và phòng giao dịch.

Tổng đài TPBank 24/7

Với tổng đài TPBank 24/7 thì mọi người có thể liên hệ đến bất cứ khi nào khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng. Đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và hỗ trợ mọi người sử dụng dịch vụ được dễ dàng hơn.

Số tổng đài TPBank
Tổng đài TPBank 24/7

Để liên hệ đến tổng đài TPBank 24/7 thì mọi người có thể gọi điện đến những đầu số sau:

  • 1900 6036 (1.000đ/phút)
  • 1900 58 58 85 (2.000đ/phút)
  • +84 2437 683 (Khi gọi từ quốc tế về Việt Nam)

Tổng đài TPBank Fico

Tổng đài TPBank Fico là tổng đài được ngân hàng TPBank cung cấp để mọi người có thể liên hệ và nhận được giải đáp từ công nghệ trả lời tự động IVR. Mọi người chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 63 66 và nhấn phím hỗ trợ theo hướng dẫn của hệ thống.

Cước phí gọi tổng đài TPBank Fico có phí cước là 1.000đ/phút.

Tham khảo thêm: Số tổng đài Citibank Tổng đài 24/24 miễn phí

Số điện thoại CSKH TPBank tại các tỉnh thành

Tại mỗi chi nhánh sẽ có những số tổng đài riêng để người dùng có thể thuận tiện liên lạc và được giải đáp nhanh các thắc mắc của mình nhanh chóng nhất. Dưới đây là chi tiết về các số điện thoại CSKH TPBank tại các chi nhánh mà mọi người có thể tham khảo.

Số điện thoại CSKH chi nhánh Hà Nội

Tại Hà Nội thì mọi người có thể liên hệ đến tổng đài các chi nhánh dưới đây:

  • Chi nhánh Nam Từ Liêm: 024 3755 9191
  • Chi nhánh Sơn Tây: 024 3768 8998
  • Chi nhánh Thanh Trì: 024 7300 1111
  • Chi nhánh Long Biên: 024 3768 8998
  • Chi nhánh Thanh Xuân: 024 3232 3286
  • Chi nhánh Hoàng Mai: 024 3755 9191
Số điện thoại CSKH TPBank các tỉnh thành
Số điện thoại CSKH chi nhánh Hà Nội
  • Chi nhánh Linh Đàm: 024 3768 8998
  • Chi nhánh Hai Bà Trưng: 024 3933 6688
  • Chi nhánh Hoàn Kiếm: 024 3933 6688
  • Chi nhánh Đống Đa: 024 3768 8998
  • Chi nhánh Cầu Giấy: 024 375 5919

Số điện thoại CSKH chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó thì mọi người có thể tham khảo thêm về những số điện thoại CSKH của các chi nhánh tại TPHCM đã được tổng hợp dưới đây.

  • Chi nhánh Tân Bình: 028 5401 0066
  • Chi nhánh Bình Thạnh: 028 3514 1125
  • Chi nhánh Quận 6: 028 3960 1975
  • Chi nhánh Quận 5: 028 5406 5254
  • Chi nhánh Quận 1: 028 5401 0066
  • Chi nhánh Hóc Môn: 028 5401 0066

Tham khảo thêm: Số Tổng đài Mbbank 24/24 miễn phí, Số điện thoại CSKH

Số điện thoại CSKH các tỉnh thành khác

Dưới đây là một số số điện thoại CSKH của ngân hàng TPBank tại các tỉnh thành khác mà mọi người có thể tham khảo.

  • Chi nhánh Hải Phòng: 0225 325 2888
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 0236 357 5888
  • Chi nhánh Thanh Hóa: 0237 888 8879
  • Chi nhánh An Giang: 0296 253 666
  • Chi nhánh Đắk Lắk: 0262 351 5535
  • Chi nhánh Đồng Nai: 0251 266 268
  • Chi nhánh Cần Thơ: 0292 3769 222
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 0203 828 338
  • Chi nhánh Nghệ An: 0238 353 8989
  • Chi nhánh Bình Dương: 0274 628 1234

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm về số tổng đài của các ngân hàng khác tại iFinTech khác để thuận tiện giải đáp các thắc mắc của mình.

Chức năng của tổng đài TPBank

Khi có các thắc mắc thì người dùng thường nghĩ đến việc liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, có một số trường hợp mà mọi người sẽ không được hỗ trợ thông qua tổng đài ngân hàng.

Dưới đây là một số chức năng của ngân hàng TPBank hỗ trợ trực tuyến mà mọi người có thể tham khảo.

+ Tư vấn và tra cứu nhanh các thông tin tài khoản

+ Dịch vụ thanh toán điện tử

+ Dịch vụ chuyển tiền

+ Dịch vụ thẻ

+ Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn đăng ký dịch vụ tại ngân hàng, biểu phí sử dụng….

Cách liên hệ số tổng đài TPBank

Thông qua tổng đài thì mọi người sẽ được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của mình. Khi liên hệ đến tổng đài thì mọi người chỉ cần gọi đến số hotline 1900 58 58 85 hoặc 1800 58 58 85. Sau đó thì mọi người cần thực hiện theo các hướng dẫn của hệ thống.

Lựa chọn ngôn ngữ

  • Phím 1: Chọn tiếng Việt
  • Phím 2: Chọn tiếng Anh

Lựa chọn dịch vụ

  • Phím 1: Cuộc gọi khẩn cấp
  • Phím 2: Hỗ trợ và tư vấn các thông tin liên quan đến tài khoản: khóa, mở thẻ, cấp lại mật khẩu
  • Phím 3: Tra cứu các thông tin về TPBank Credit, Master Card, TPBank Banking
Cách liên hệ tổng đài TPBank
Các phím gọi tổng đài TPBank
  • Phím 4: Hỗ trợ sử dụng thẻ quốc tế Visa, tư vấn thông tin tài chính chứng khoán
  • Phím 5: Tra cứu các thông tin xác nhận chuyển tiền 24/7
  • Phím 6: Tra cứu thông tin khoản vay
  • Phím 7: Tra cứu thông tin tiền gửi tiết kiệm
  • Phím #: Hỗ trợ và tư vấn thông tin khẩn cấp

Các kênh liên hệ khác TPBank

Bên cạnh số tổng đài TPBank đã được tổng hợp ở trên thì mọi người có thể tham khảo thêm về các kênh liên hệ khác dưới đây:

  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/TPBank
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/TienPhongBank
  • Website: https://tpb.vn/
  • Số Fax: 0234 768 8979
  • Trụ sở chính: 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách tra cứu số điện thoại CSKH TPBank các chi nhánh

Để liên hệ đến tổng đài CSKH của ngân hàng TPBank tại các chi nhánh thì mọi người có thể tham khảo thêm về cách tra cứu đã được tổng hợp dưới đây.

+ Bước 1: Mọi người cần truy cập vào địa chỉ https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich

+ Bước 2: Tại đây thì mọi người chọn điểm giao dịch hoặc chi nhánh mà mình đang cần tìm kiếm.

Cách tra cứu số điện thoại CSKH TPBank các chi nhánh
Các bước tra cứu số điện thoại CSKH TPBank các chi nhánh

+ Bước 3: Lúc này thì mọi người sẽ được hệ thống hiển thị các thông tin gồm: tên chi nhánh, số tổng đài, địa chỉ.

Thông qua các bước trên thì mọi người đã có thể tìm được số tổng đài chi nhánh ngân hàng TPBank nhanh chóng và chính xác nhất.

Thời gian làm việc tổng đài TPBank

Tổng đài ngân hàng TPBank hỗ trợ người dùng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ, Tết. Mọi người có thể liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPBank thông qua những khung giờ sau:

  • Buổi sáng: từ 8h00 – 12h00
  • Buổi chiều: từ 13h00 – 18h00

Cước phí gọi tổng đài TPBank

Khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPBank thì mọi người cần chi trả cước phí cuộc gọi theo quy định của nhà mạng và ngân hàng. Ngân hàng TPBank hiện đang áp dụng cước phí cuộc gọi là 2.000đ/phút.

Vậy nên, khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng thì mọi người nên chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần cung cấp để nhân viên tổng đài tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng đài TPBank không hỗ trợ phải làm sao?

Trong một số trường hợp thì mọi người sẽ không thể liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPBank để được hỗ trợ các thắc mắc của mình. Những dịch vụ mà tổng đài không hỗ trợ như đăng ký vay, sao kê tài khoản…Với các dịch vụ này thì tổng đài sẽ không hỗ trợ để đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân của người dùng.

Đến trực tiếp ngân hàng

Trong lúc này thì mọi người nên đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng TPBank gần nhất để được hỗ trợ đầy đủ nhất. Mọi người có thể tìm kiếm địa chỉ chi nhánh ngân hàng TPBank trên website của hệ thống đã được tổng hợp ở trên.

Hoặc mọi người có thể tham khảo thêm về một số địa chỉ chi nhánh lớn của ngân hàng TPBank như sau:

+ Trụ sở chính tại Hà Nội: Tòa nhà TPBank số 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Trụ sở chính tại TPHCM: 456A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh

+ Trụ sở chính tại Đà Nẵng: Tòa nhà Bưu điện TP Đà Nẵng số 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ qua website ngân hàng

Ngoài ra, mọi người có thể liên hệ đến ngân hàng TPBank thông qua website của hệ thống. Tại đây thì mọi người sẽ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc của mình và cách thức thực hiện từ nhân viên hệ thống.

Dưới đây là chi tiết về các bước thực hiện mà mọi người có thể tham khảo.

+ Bước 1: Mọi người cần truy cập vào trang chủ của TPBank tại địa chỉ tpb.vn.

+ Bước 2: Tại màn hình chính thì mọi người nhấn chọn vào biểu tượng messenger ở góc phải phía dưới màn hình.

+ Bước 3: Lúc này, mọi người nhập đầy đủ các thắc mắc của mình và đợi phản hồi từ nhân viên hệ thống.

Với các bước trên thì mọi người đã có thể liên hệ đến ngân hàng TPBank thành công khi không nhận được hỗ trợ từ tổng đài ngân hàng.

Dịch vụ CSKH TPBank hỗ trợ có tốt không?

Từ những đánh giá của các người dùng khác khi đã sử dụng dịch vụ CSKH thông qua tổng đài của ngân hàng TPBank thì mọi người có thể nhận thấy được mức độ hài lòng của người dùng.

Dưới đây là một số đánh giá khách quan của những người dùng trước mà mọi người có thể tham khảo.

  • Nhân viên tổng đài hỗ trợ nhiệt tình, kể cả vào những ngày nghỉ, lễ hay Tết thì nhân viên vẫn rất vui vẻ.
  • Quá trình hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sử dụng dịch vụ và khiếu nại được xử lý nhanh chóng và khiến tôi hài lòng.
  • Nhân viên tổng đài cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của khách hàng nên khá yên tâm khi liên hệ đến.
  • Ngân hàng còn có hỗ trợ kênh trả lời tự động để thuận tiện cập nhật thông tin khi không có nhân viên hỗ trợ.
  • Không bị hạn chế về thời gian thực hiện cuộc gọi.

Đánh giá chung

Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng TPBank là một trong số những tổng đài được đánh giá cao từ người dùng. Đồng thời, mọi người còn có thể tra cứu thông tin qua những kênh khác để không làm gián đoạn công việc của mình.

Một số lưu ý khi gọi đến số tổng đài TPBank

Khi gọi đến tổng đài TPBank thì mọi người nên lưu ý những thông tin dưới đây để có thể thuận tiện khi sử dụng dịch vụ này của ngân hàng.

+ Nếu không có nhân viên tổng đài kết nối thì mọi người nên kết thúc cuộc gọi và thực hiện lại cuộc gọi mới sau khoản 5 phút sau.

+ Nên phân biệt rõ về số tổng đài ngân hàng và tổng đài TPBank Fico để thuận tiện tra cứu các thông tin chính xác.

+ Cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và thắc mắc để được nhân viên tổng đài hỗ trợ nhanh chóng nhất.

+ Gọi đến tổng đài TPBank có cước phí nên mọi người cần giải thích ngắn gọn các yêu cầu của mình để tiết kiệm chi phí.

+ Nên gọi vào những khung giờ trước thời gian nghỉ khoảng 30 phút để được kết nối với nhân viên tổng đài nhanh chóng.

Trên đây là chi tiết các thông tin về số tổng đài TPBank mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người đã có được số hotline của ngân hàng TPBank để thuận tiện liên hệ khi cần thiết.

Tìm kiếm liên quan:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking