Số tổng đài Citibank Tổng đài 24/24 miễn phí, Số điện thoại CSKH

Financer1

Ngân Hàng, Tin Tức

Số tổng đài Citibank là số bao nhiêu? Cách liên hệ như thế nào? Là những thắc mắc mà nhiều người quan tâm khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này. Mọi người hãy cùng tham khảo nội dung bài viết mà iFintech.vn đã chia sẻ, để nắm rõ về những thắc mắc trên

Số tổng đài Citibank là bao nhiêu?

Citibank là một ngân hàng quốc tế Mỹ được phát triển chi nhánh ở Việt Nam vào năm 1993 với tên gọi Ngân Hàng Citibank Việt Nam. Và chi nhánh Citibank được đặt tại 2 khu vực có lượng dân cư đông đúc đó là Hà Nội và TP Hồ  Chí Minh

Tổng đài ngân hàng Citibank là kênh giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng và nhân viên túc trực tổng đài. Nhằm giải đáp một số thông tin cho người sử dụng hệ thống ngân hàng Citibank. Nên nhu cầu tìm hiểu về số tổng đài Citibank là rất quan trọng

Số tổng đài Citibank

Mọi người có thể gọi bất kỳ lúc nào cũng được thông qua số Hotline Citibank, bởi để phục vụ người sử dụng một cách tối đa nên ngân hàng hỗ trợ hoạt động 24/7 . Đội ngũ nhân viên túc trực tổng đài lắng nghe và sẵn sàng giải đáp những vấn đề mà các bạn mắc phải.

  • Số tổng đài Citibank khách hàng trong nước: (84 28) 3521 1111
  • Số tổng đài Citibank khách hàng ngoài nước: (84 28) 3521 1118
  • Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088

>>> Xem thêm: Paypal không gửi mã xác nhận số điện thoại?

Số tổng đài Citibank tại Việt Nam

Sau đây là số tổng đài chi nhánh Ngân hàng Citibank tại nước ta

Chi nhánh tại Hà Nội

Hiện tại chi nhánh Ngân hàng Citibank tại Hà Nội được mở tại đại chỉ số 40 Phố Cát Linh ( Tòa nhà Horison), Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Có giờ làm việc bắt đầu từ 8h30 – 17h30 ( Từ thứ hai đến thứ sáu).

  • Hotline Citibank chi nhánh Hà Nội: 028 3521 1111.

Chi nhánh TPHCM

Chi nhánh Ngân hàng Citibank tại TPHCM ở địa chỉ số 115 Nguyễn Huệ ( Tòa nhà Sunwah), phường Bến Nghé, quận 1. Và có thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu theo khung giờ 8h30 – 17h30

  • Hotline Citibank chi nhánh TPHCM: 028 3521 1111.

Thời gian làm việc của tổng đài Citibank

Tổng đài Ngân hàng Citibank sẽ  làm việc 24/7 với thời gian hỗ trợ từ 6h30 sáng đến 22h30 tối hàng ngày, kể cả ngày lễ, cuối tuần. Vì vậy, mọi người cần nắm rõ để liên hệ vào khung giờ phù hợp nhất nhé

Chức năng của số điện thoại CSKH Citibank

Qua số tổng đài Citibank bạn có thể liên lạc bất kỳ khi nào có thắc mắc, bởi ngân hàng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc với mọi khung giờ. Thông thường hotline Citibank sẽ giải đáp cho khách hàng các vấn đề như sau

+ Nếu trong quá trình sử dụng mà mọi người gặp phải những thắc mắc liê quan đến sản phẩm đến từ ngân hàng. Đồng thời cung cấp những thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng đến với mọi người

+ Khi mọi người có nhu cầu khoá thẻ tín dụng, thẻ ATM, khoá tài khoản…thì có thể liên hệ qua số tổng đài để thực hiện

+ Tổng đài ngân hàng Citibank có nhiệm vụ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như việc chăm sóc khách hàng của Citibank.

+ Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng này và có bất kỳ trở ngại gì thì có thể liên hệ ngân hàng Citibank để được giải đáp

+ Khi mọi người muốn mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Citibank mà không nắm rõ cách thực hiện, thì hãy liên hệ tổng đài Citibank để được hướng dẫn

+ Hỗ trợ tư vấn mọi người thuận tiện hơn trong quá trình vay tín chấp lãi suất thấp, vay thế chấp, ở thẻ tín dụng…

+ Kiểm tra thông tin về số dư tài khoản, lịch sử và giao dịch tài khoản

Cách gọi tổng đài CSKH Citibank

Liên hệ tổng đài 24/24 Citibank cần chuẩn bị những gì?

Mọi người cần chuẩn bị trước một số thông tin quan trọng để đảm bảo việc hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác khi gọi đến tổng đài Citibank

  • Số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (bao gồm ngày cấp và nơi cấp).
  • Số tài khoản tại ngân hàng Citibank.
  • Số thẻ ngân hàng của bạn.
  • Số dư hiện tại trong tài khoản ngân hàng Citibank.
  • Các thông tin khác liên quan đến nhu cầu cụ thể mà bạn muốn tổng đài viên hỗ trợ.

Việc chuẩn bị những thông tin này giúp quá trình hỗ trợ sẽ diễn ra mạch lạc và hiệu quả, vì bạn đã chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết khi tổng đài viên yêu cầu, sau đó có thể giải đáp thắc mắc một cách chính xác và nhanh chóng hơn

Hướng dẫn liên hệ số tổng đài Citibank

Để liên hệ tổng đài Citibank khách hàng bấm số 028 3521 1111, sau đó làm theo hướng dẫn để lựa chọn kênh thông tin tư vấn.

Nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập 4 số cuối của thẻ, sau đó làm theo hướng dẫn để thực hiện các thao tác phím.

+ Nhấn phím 1 để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn về việc sử dụng ứng dụng Citi Mobile.

+ Nhấn phím 2 để tiếp tục với tổng đài tự động của Citibank.

Hướng dẫn liên hệ số tổng đài Citibank

Thao tác phím tại tổng đài hỗ trợ sử dụng Citi Mobile:

  • Phím 1: Tải ứng dụng Citi Mobile.
  • Phím 2: Kích hoạt thẻ.
  • Phím 3: Thực hiện chuyển khoản.
  • Phím 4: Thực hiện thanh toán.
  • Phím 5: Cập nhật thông tin cá nhân.
  • Phím 6: Xem sao kê điện tử.

Thao tác phím tại tổng đài tự động:

+ Phím 1: Thông tin tài khoản, giao dịch gần nhất, điểm thưởng và các thông tin khác (Phím 1 Truy vấn tài khoản, phím 2 Giao dịch gần đây, phím 3 Điểm thưởng, phím 0 Các thông tin khác).

+ Phím 2: Kích hoạt thẻ và dịch vụ Pin (Phím 1 kích hoạt thẻ, phím 2 mã PIN, phím 3 mã người thụ hưởng).

+ Phím 3: Tỷ giá hối đoái và địa chỉ ngân hàng (Phím 1 tỷ giá ngoại tệ, phím 2 địa chỉ Citibank).

Gọi số tổng đài Citibank có mất phí không?

Qua những thông tin trên thì mọi người cũng đã nắm rõ số tổng đài Ngân hàng Citibank, và có thể liên hệ khi có bất kỳ thắc mắc nào. Tuy nhiên, vấn đề tiếp theo cũng không ít người cần nắm rõ đó là có mất phí khi gọi đến tổng đài Citibank không?

Câu trả lời là Không. Ngân hàng Citibank không thu phí cuộc gọi đến số hotline, nên mọi người có thẻ hoàn toàn yên tâm dù dùng bất kỳ nhà mạng nào để liên hệ tổng đài

Cách tra cứu số tổng đài Citibank

Để có thể tra cứu số điện thoại Citibank thì mọi người có thể thông qua trang Web, và chỉ bằng 1 vài bước đơn giản như sau:

+ Bước 1: Trước tiên, truy cập vào Website Find myCiti

+ Bước 2: Tại mục Nhập từ khóa bạn gõ tên thành phố có chi nhánh bạn cần tìm. Và bấm chọn Search để tìm kiếm

Như vậy toàn bộ thông tin như số tổng đài, thời gian làm việc…sẽ hiển thị cho bạn

Đánh giá tổng đài Citibank hỗ trợ có tốt không?

Ngân hàng Citibank với mang lưới chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, chính vì vậy mà họ luôn đẩy mạnh việc xây dựng một bộ phận chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, đảm bảo an toàn trên toàn cầu, với cam kết trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Tại thị trường Việt Nam, Citibank cung cấp đa dạng dịch vụ ngân hàng tài chính, nên đặc biệt quan tâm vào việc chăm sóc khách hàng, cam kết đáp ứng và giải đáp mọi nhu cầu của người dùng

Hơn nữa, ngân hàng Citigbank có đội ngũ nhân viên CSKH được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao về các sản phẩm dịch vụ mà Citibank hỗ trợ. Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi liên hệ số tổng đài Citibank khi có bất kỳ thắc mắc nào.

Những lưu ý khi liên hệ số tổng đài Citibank

Mọi người cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo quá trình liên lạc với trung tâm chắm sóc khách hàng Citibank diễn ra thuận lợi.

  • Cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết trước khi liên hệ tổng đài Citibank như: Họ và tên, ngày sinh, số CMND/CCCD đã đăng ký tài khoản trước đó.
  • Không được cung cấp mã số thẻ hoặc mật khẩu tài khoản cho bất kỳ nhân viên nào khi được hỏi đến
  • Khi liên hệ mà số máy bận thì cần liên hệ lại sau vài phút
  • Trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.

Nội dung bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về số tổng đài Citibank mà mọi người cần nắm rõ . Hi vọng sẽ giúp mọi người liên hệ thành công và giải đáp được nhanh chóng các thắc mắc của mình khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này.

Tham khảo thêm

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking