Số Tổng đài Vpbank 24/24 miễn phí, Số điện thoại CSKH

DuyenPham

Ngân Hàng

VPBank là một trong số những ngân hàng thương mại có lượng khách hàng đông hiện nay. Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng thì có không ít người dùng tìm kiếm số tổng đài VPBank để được giải đáp nhanh các thắc mắc của mình. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của iFinTech.vn để rõ hơn về thông tin này.

Giới thiệu về ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank có tên gọi đầy đủ là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đây là một trong số những ngân hàng đã có lịch sử hình thành lâu đời tại Việt Nam. Ngân hàn VPBank được thành lập vào năm 1993 và có trụ sở chính đặt tại Hà Nội.

Mạng lưới hoạt động của ngân hàng hiện tại đang có 71 chi nhánh, 178 phòng giao dịch trên toàn quốc. Bên cạnh đó thì ngân hàng VPBank còn đang sở hữu các công ty con trong hệ thống của mình, gồm:

  • Công ty Tài chính TNHHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPV SMBC FC)
  • Công ty TNHH Quản lý tài sản ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPB AMV)
  • Công ty cổ phần chứng khoán VPBank (VPBankS)

Các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay gồm:

  • Cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với cá nhân và doanh nghiệp.
  • Giao dịch ngoại tệ, dịch vụ tài trợ thương mại quốc tế.
  • Huy động và nhận tiền gửi trun hạn, dài hạn cho cá nhân và doanh nghiệp.
  • Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu
Giới thiệu về ngân hàng VPBank
Các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng VPBank
  • Cung cấp các dịch vụ thanh toán, ví điện tử
  • Đầu tư chứng khoán, trái phiếu
  • Đầu tư hợp đồng tương lai trái phiếu Chính phủ
  • Dịch vụ quản lý tài sản
  • ……

Thông tin liên hệ ngân hàng VPBank

  • Tên ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng
  • Tên tiếng Anh: Vietnam Properity Joint Stock
  • Ngày thành lập: 12/08/1993
  • SWIFT Code: VPBVNVX
  • Trụ sở chính: 89 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Website: https:www.vpbank.com.vn

Số tổng đài VPBank

Ngân hàng VPBank hiện nay đang cung cấp 3 số hotline chính để đáp ứng nhu cầu sử dụng và giải đáp thắc mắc của từng đối tượng khách hàng được nhanh chóng nhất.

Số tổng đài 1900 54 54 15 là số tổng đài chính hoạt động 24/7. Đây là kênh liên lạc chính của ngân hàng để người dùng có thể kết nối với độni ngũ nhân viên tổng đài nhanh chóng và được hỗ trợ trực tiếp.

Số tổng đài VPBank
Số tổng đài VPBank hoạt động 24/7

Bên cạnh đó thì ngân hàng còn chia khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp được hỗ trợ qua 2 tổng đài khác để được hỗ trợ nhanh hơn.

  • Hotline CSKH khách hàng ưu tiên: 1800 54 54 15
  • Hotline CSKH khách hàng doanh nghiệp: 1900 234568

Thông qua tổng đài thì mọi người sẽ được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng. Mọi người cần cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần được hỗ trợ để nhân viên tổng đài tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh chóng.

Tham khảo thêm về số tổng đài CitiBank để thuận tiện giải đáp được các thắc mắc của mình khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này.

Danh sách số điện thoại CSKH VPBank các chi nhánh

Với mỗi chi nhánh ngân hàng thì sẽ có những số điện thoại CSKH để hỗ trợ khách hàng đã đăng ký mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ tại chi nhánh được dễ dàng hơn.

Số điện thoại CSKH VPBank tại Hà Nội

Dưới đây là một số điện thoại CSKH VPBank tại chi nhánh Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo để liên hệ được dễ dàng hơn.

  • Chi nhánh Sở giao dịch: 024 3266 9363
  • PGD Đông Hà Nội: 024 7303 5115
  • PGD Hoàn Kiếm: (84 – 24) 3935 1513
  • PGD Âu Cơ: (84 – 24) 3715 1921
Danh sách số điện thoại CSKH VPBank các chi nhánh
Số điện thoại CSKH VPBank tại Hà Nội
  • PGD Nguyễn Hữu Huân: (84 – 24) 3926 4020
  • PGD Thái Hà: (84 – 24) 3935 2411
  • PGD Khâm Thiên: (84 – 24) 3518 9533
  • PGD Nam Hà Nội: (84 – 24) 3664 8852
  • CN Thụy Khuê: (84 – 24) 3728 0931

Số điện thoại CSKH VPBank tại TP Hồ Chí Minh

Tại TP Hồ Chí Minh thì mọi người có thể gọi đến số điện thoại CSKH tại các chi nhánh, phòng giao dịch mà mình đã đăng ký mở tài khoản thông qua những thông tin liên hệ dưới đây.

  • Chi nhánh Sài Gòn: (84 – 28) 6265 0128
  • PGD Bùi Hữu Nghĩa: (84 – 28) 3924 0363
  • PGD Chánh Hưng: (84 – 28) 3758 0686
  • PGD An Lạc: (84 – 28) 3960 8893
  • PGD Phú Lâm: (84 – 28) 3877 8056
  • PGD Bình Phú: (84 – 28) 3755 5966
  • PGD Tô Hiến Thành: (84 – 28) 3982 3603
  • PGD Quận 10: (84 – 28) 3979 7549
  • PGD Hòa Hưng: (84 – 28) 3864 6092

Tham khảo thêm: Số Tổng đài Sacombank 24/24 miễn phí, Số điện thoại CSKH

Số điện thoại CSKH VPBank các chi nhánh khác

Bên cạnh 2 chi nhánh chính ở TPHCM và Hà Nội thì mọi người có thể tham khảo thêm về số CSKH VPBank tại các tỉnh thành khác đã được tổng hợp dưới đây.

  • Chi nhánh An Giang: 029 6385 5724
  • Chi nhánh Bắc Ninh: 022 2389 3686
  • Chi nhánh Huế: 023 4381 4646
  • Chi nhánh Bắc Giang: 0202 4355 5566 và 0202 4355 5565
  • Chi nhánh Hải Phòng: 022 5375 7799 và 022 5375 7792
  • Chi nhánh Vĩnh Phúc: 021 1372 0323; 021 1372 0324; 021 1372 0138
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 0202 3382 7979; 020 3582 7676; 020 3567 669; 020 3567 668

Cập nhật liên tục các số CSKH ngân hàng VPBank tại iFinTech để thuận tiện liên hệ và giải đáp được các thắc mắc của mình.

Chức năng của tổng đài VPBank

Số tổng đài VPBank là cổng thông tin để mọi người có thể tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm và các dịch vụ của ngân hàng. Các nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn xử lý những thắc mắc của mọi người.

Dưới đây là những dịch vụ được hỗ trợ qua số tổng đài VPBank mà mọi người có thể tham khảo.

  • Tư vấn các thông tin liên quan đến thủ tục mở tài khoản ngân hàng VPBank.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ kích hoạt thẻ tín dụng sau khi đã đăng ký mở thẻ thành công.
  • Giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ.
  • Tư vấn về các gói dịch vụ về các sản phẩm vay hay gửi tiết kiệm.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Tại đây thì mọi người cần cung cấp đầy đủ các thông tin tài khoản cũng như những vướng mắc của mình để nhân viên tổng đài hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Cách liên hệ tổng đài VPBank

Ngân hàng VPBank cung cấp nhiều phương thức liên hệ bên cạnh số tổng đài để tiếp nhận và xử lý nhanh những thắc mắc của người dùng. Dưới đây là chi tiết về những cách liên hệ tổng đài VPBank mà mọi người có thể tham khảo.

Qua số tổng đài VPBank

Để liên hệ số hotline chính của ngân hàng VPBank 1900 54 54 15 thì mọi người có thể thực hiện theo các bước:

+ Bước 1: Nhập số hotline 1900 54 54 15 và nhấn phím gọi.

+ Bước 2: Lúc này thì mọi người nhấn chọn vào phím 0 để nghe tư vấn bằng tiếng Anh hoặc tiếp tục nghe bằng tiếng Việt.

Cách liên hệ tổng đài VPBank
Qua số tổng đài VPBank

+ Bước 3: Chọn đối tượng tư vấn bằng cách nhấn phím:

  • Nhấn phím 1 nếu là khách hàng cá nhân
  • Nhấn phím 2 nếu là khách hàng doanh nghiệp
  • Nhấn phím 5 nếu là hộ kinh doanh

+ Bước 4: Trong trường hợp khẩn cấp thì mọi người nhấn phím 9 để được gặp trực tiếp nhân viên tổng đài.

Mọi người cần chuẩn bị các thông tin cá nhân gồm họ tên, số CCCD, số thẻ, số tài khoản để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Liên hệ tổng đài VPBank qua Gmail

Để nhận được các giải đáp chi tiết và cụ thể hơn thì mọi người có thể liên hệ thống qua email hỗ trợ khách hàng của ngân hàng. Tất cả nhưungx email của mọi người đều được ngân hàng hỗ trợ và phản hồi đúng với cam kết.

Dưới đây là địa chỉ các hòm thư hỗ trợ tùy theo đối tượng khách hàng mà mọi người có thể tham khảo.

Liên hệ tổng đài VPBank qua Website

Website cũng là kênh thông tin để mọi người có thể liên hệ với ngân hàng được nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào. Thông qua tính năng live chat được tích hợp ngay trên màn hình chính để mọi người giải đáp được các thắc mắc của mình.

Cách thức thực hiện như sau:

+ Bước 1: Mọi người cần truy cập vào địa chỉ https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan

+ Bước 2: Tại màn hình chính thì mọi người nhấn chọn vào biểu tượng khung chat ở góc phải phía dưới màn hình.

+ Bước 3: Mọi người cần điền đầy đủ các thông tin mà mình cần giải đáp thì sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Thông qua những thông tin trên thì mọi người đã rõ hơn về cách thức liên hệ đến tổng đài VPBank để hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của mình.

Cách tra cứu số tổng đài VPBank các chi nhánh

Để liên hệ đến tổng đài TPBank tại các chi nhánh khác trên toàn quốc được nhanh chóng hơn thì mọi người có thể tham khảo thêm về cách tra cứu số tổng đài được tổng hợp dưới đây:

+ Bước 1: Đầu tiên, mọi người cần truy cập vào địa chỉ https://www.vpbank.com.vn/chi-nhanh-va-atm

+ Bước 2: Tại đây thì mọi người thì mọi người cần chọn vào tỉnh/thành, quận/huyện mà mình cần tra cứu. Nhấn chọn Tìm kiếm.

Cách tra cứu số tổng đài VPBank các chi nhánh
Các bước tra cứu

+ Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin gồm: tên chi nhánh, địa chỉ, số tổng đài.

Dựa vào các bước trên thì mọi người đã có thể tìm kiếm được số tổng đài của chi nhánh ngân hàng TPBank nhanh chóng và chính xác nhất.

Thời gian làm việc tổng đài VPBank

Tổng đài VPBank là kênh thông tin, giải đáp các thắc mắc của người dùng. Hiện nay, tổng đài ngân hàng VPBank đang hỗ trợ người dùng sử dụng 24/24 để thuận tiện giải đáp được tất cả các thắc mắc của mình.

Chính vì thế mà mọi người có thể gọi đến tổng đài VPBank bất cứ khi nào để giải đáp được thắc mắc của mình khi sử dụng dịch vụ ngân hàng. Tuy nhiên, mọi người nên gọi vào giờ hành chính để được kết nối với nhân viên tổng đài nhanh chóng hơn.

Vào các thời điểm không được kết nối với nhân viên tổng đài do hệ thống quá tải thì mọi người có thể kết thúc cuộc gọi. Sau đó thì đợi khoảng 30 phút và liên hệ lại thì sẽ được kết nối.

Cước phí gọi tổng đài VPBank

Tổng đài VPBank cung cấp tổng đài hỗ trợ 24/24 miễn phí tất cả các cuộc gọi từ các nhà mạng khác nhau. Vì thế mà khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng VPBank thì mọi người cần cung cấp các thông tin tài khoản và thông tin cá nhân chính xác, không vội vàng để nhân viên tổng đài tiếp nhận dễ dàng.

Tổng đài VPBank không hỗ trợ phải làm sao?

Đối với một số thông tin tổng đài ngân hàng VPBank không hỗ trợ thì mọi người cần phải chuyển qua những kênh liên hệ khác. Dưới đây là một số kênh liên hệ mà mọi người có thể tham khảo khi không nhận được hỗ trợ từ ngân hàng vPBank.

Liên hệ qua email hỗ trợ

Mọi người có thể chọn phương thức liên hệ thông qua email hỗ trợ của ngân hàng để giải đáp các thắc mắc của mình. Hiện nay, ngân hàng VPBank đang cung cấp các hòm thư khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng gồm:

Liên hệ qua website ngân hàng

Bên cạnh đó thì mọi người có thể liên hệ với chat live trên website của ngân hàng để được hệ thống xử lý các thắc mắc nhanh chóng hơn. Các bước liên hệ đến ngân hàng vPBank thông qua tổng đài như sau:

+ Bước 1: Mọi người cần truy cập vào địa chỉ https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan

+ Bước 2: Tại màn hình chính thì mọi người nhìn dưới góc phải màn hình sẽ có khung chat với nhân viên hỗ trợ.

+ Bước 3: Lúc này thì mọi người cần điền đầy đủ các thắc mắc của mình và đợi nhân viên hệ thống phản hồi.

Với cách này thì mọi người sẽ được nhân viên hệ thống hỗ trợ về cách thức xử lý thắc mắc khiếu nại nhanh chóng nhất.

Đến trực tiếp ngân hàng VPBank

Nếu 2 cách trên vẫn không thể giải đáp được đầy đủ các yêu cầu thì mọi người có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng. Tại đây thì nhân viên của ngân hàng sẽ giải thích rõ về các khiếu nại của mọi người và có cách thức xử lý thỏa đáng.

Để tìm kiếm được chi nhánh ngân hàng vPBank gần nhất thì mọi người có thể thực hiện theo các tra cứu số tổng đài VPBank các chi nhánh khác đã được tổng hợp ở trên.

Dịch vụ CSKH VPBank hỗ trợ có tốt không?

Để đánh giá dịch vụ CSKH của ngân hàng VPBank có tốt không thì mọi người có thể dựa trên những đánh giá từ những người dùng trước. Thông qua đó thì mọi người sẽ rõ hơn về cách thức vận hành của tổng đài và thái độ hỗ trợ của nhân viên hệ thống.

Dưới đây là một số đánh giá của các người dùng trước đã được tổng hợp lại mà mọi người có thể tham khảo.

  • Đội ngũ nhân viên tổng đài hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ
  • Cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ khi không thể liên hệ đến tổng đài.
  • Miễn phí cước cuộc gọi nên dễ dàng hơn cho người dùng khi có quá nhiều thắc mắc cần được giải đáp khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Có một số thời điểm không kết nối được với nhân viên tổng đài mà chỉ được hỗ trợ tự động.

Đánh giá chung

Nhìn chung thì tổng đài VPBank đang cố gắng để đáp ứng được toàn bộ những thắc mắc của người dùng. Tuy nhiên, có một vài trường hợp không thể liên hệ được với tổng đài do hệ thống đang bị quá tải nên mọi người cần liên hệ lại sau.

Một số câu hỏi thường gặp

Vì sao gọi đến hotline VPBank nhưng không ai bắt máy?

Do lượng khách hàng gọi đến tổng đài VPBank vào mỗi ngày khá lón nên hệ thống có thể bị tắc nghẽn đường truyền. Vậy nên, nhân viên CSKH của tổng đài chưa thể giải quyết hết được.

Tổng đài VPBank có làm việc thứ 7 không?

Câu trả lời là CÓ. Tổng đài VPBank làm việc 24/7 nên mọi người có thể gọi đến vào bất cứ thời điểm nào.

Gặp tổng đài viên VPBank bấm phím mấy?

Nếu muốn gặp tổng đài viên VPBank để giải đáp rõ hơn các thắc mắc thì mọi người nhấn phím 9 và đợi để được kết nối.

Trên đây là chi tiết các thông tin về số tổng đài VPBank đã được tổng hợp mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người sẽ rõ hơn về số tổng đài ngân hàng chính và số CSKH tại các chi nhánh để đáp ứng nhu cầu của mình.

Xem thêm:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking