Giá 1 đồng pi network bằng bao nhiêu tiền Việt nam hôm nay 2024

Van Nguyen

Crypto, FinTech

Pi Network là kỳ vọng của các nhà đầu tư tiền ảo trong tương lai, với tham vọng sẽ là đồng Bitcoin thứ 2 trên thế giới. Vậy nên mọi thông tin về đồng tiền ảo này được quan tâm rất nhiều. Giá 1 đồng Pi network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam hôm nay sẽ được iFintech.vn cập nhật ngay dưới đây.

Đồng Pi network là gì

Nếu ai đã từng nghe đến cơn sốt đào Pi ở Việt Nam hiện nay thì chắc chắn đã tìm hiểu về đồng coin này. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ hoặc không nắm chĩnh xác thì có thể xem qua những gì mà chúng tôi thông tin để chắc chắn hơn.

Pi network là đồng tiền ảo chỉ được đào hoặc khai thác trên điện thoại bởi thuật toán được giải đơn giản. Người đào pi sẽ cần tải app đó về điện thoại là sẽ được tiến hành đảo Pi…và đồng pi coin này vẽ ra cho người đào một viễn cảnh tương tự đồng Bitcoin khi mới được tạo ra.

Tuy nhiên đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa tìm hiểu được đồng Pi này có mục đích sử dụng như thế nào, chỉ thấy cung cấp các thông tin là đồng này sẽ lên đến giá hàng chục nghìn như Bitcoin mà thôi.

Thông tin giới thiệu như đội ngũ phát triển, kỹ thuật hay website không có và chỉ tìm được thông tin giới thiệu trên trang Linkedin họ hiện có 70 nhân viên. Nhưng khi chúng tôi tìm kiếm các tài khoản của nhân viên thì họ chỉ là người giao dịch Pi mà thôi.

Giá 1 đồng Pi network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về giá của Pi hiện nay:

  • 1 Pi bằng bằng bao nhiêu tiền
  • 1 Pi bằng bao nhiêu VNĐ
  • Giá Pi network hôm nay
  • Pi hôm nay giá bao nhiêu tại Việt Nam
  • Giá đồng Pi network bằng bao nhiêu USD
  • Giá Pi Network trên các sàn
Dong-Pi
Giá đồng Pi network hôm nay

Nhưng chắc chắn với mọi người là không có ai trả lời được câu hỏi này, bởi ngay cả mục đích sử dụng của Pi network là gì còn không biết, công đồng có ai sử dụng cũng không rõ làm sao có thể định giá được.

Theo đúng bản chất thì khi Pi network hay các đồng coin nào lên sàn đã mới có thể định giá được, hiện tại với Pi coin không có căn cứ nào để định giá được đồng tiền ảo này cả.

Có lẽ để có thể định giá được Pi bao nhiêu tiền Việt Nam thì cần thêm quá trình nữa, bởi hiện tại đồng tiền nào không có bất kỳ thông tin nào để định giá cả.

Giá Pi network hôm nay tăng hay giảm

Như đã nói ở trên thì Pi network hiện chưa có cách nào để định giá và cũng không có mức định giá nào từ nhà phát hành cả. Có thể  để biết được giá như thế nào cần thêm thời gian nhiều bởi đôi khi Pi chỉ mới triển khai bước đầu mà thôi.

  • Giá 1 Pi network bằng 0 VNĐ

Vậy nên hiện tại cũng không thể biết được giá pi tăng hay giảm, còn trong tương lại tăng hay giảm thì cũng không rõ, tuy nhiên nhiều người giới thiệu lại nói Pi sẽ tăng lên giá hàng chục ngàn USD như đồng Bitcoin vậy. Hoặc có thể tăng hoặc có thể là mất hút luôn, hiện tại không có sự khẳng định nào cho mọi người cả.

Đọc thêm: Giá Pi Network tại Mỹ Mới Nhất

Pi Network lên sàn chưa?

Đồng Pi network lên sàn nào?

Tới thời điểm này thì chúng tôi chưa tìm được Pi lên sàn nào cả, vậy nên khẳng định là đồng Pi chưa lên sàn nào cả bao gồm cả Coinmarketcap.com hay sàn Biance hay sàn Remitano… những sàn tiền ảo lớn nhất thế giới.

Đồng Pi Network hiện chỉ được trao đổi giao dịch giữa các cá nhân với nhau và đặc biệt là đồng tiền coin này vẫn chưa có ví lưu trữ chính thức. Và ứng dụng Pi hiện tại chỉ là nền tảng cho người dùng vào bấm xem quảng cáo vậy nên nhà phát triển đang kiếm tiền từ việc liên kết quảng cáo mà thôi

Đồng Pi network khi nào lên sàn?

Nếu bạn muốn có một câu trả lời chính xác khi nào đồng tiền này lên sàn thì sẽ không có ai trả lời được cả. Ngay cả đội ngũ nhận là phát triển của đồng Pi còn chưa có thông tin nào thì người sở hữu Pi làm sao biết được. Vậy nên  không có thông báo dự kiến nào về đồng pi lên sàn cả.

Ung-dung-Pi-Network
Tải ứng dụng Pi- Network

Ngay cả dự án ICO của Pi cũng chưa xuất hiện, vậy nên nếu có thể lên sàn thì chắc chắc cần nhiều thời gian hơn nữa.

Sự thật Pi network lên sàn Trung Quốc

Theo chuyên gia: CryptoTechTrends thì thông tin là đồng Pi Network đã lên sàn Trung Quốc, tuy nhiên khi tìm hiểu chúng tôi không thấy bất kỳ sàn nào có nguồn gốc Trung Quốc niêm yết đồng Pi cả.

Pi đã đạt được 6.000.000 Pioneers khai thác toàn cầu và số lượng khai thác nhiều nhất đến từ Trung Quốc. Trung Quốc khai thác Pi rất nhiều có thể nguyên nhân là do:

  • Số lượng người sử dụng điện thoại rất lớn
  • Pháp luật Trung Quốc khá dễ đối với thị trường tiền ảo

Vậy nên có thể trong tương lai đồng Pi sẽ lên sàn ở Trung Quốc, nhưng không phải vào thời điểm này. Vậy nên thông tin lên sàn đó của Pi chỉ là tin đồn mà thôi.

Nên tiếp tục đào Pi network trên điện thoại không

Việc đào Pi hiện nay được thực hiện thông qua ứng dụng Pi network, tuy nhiên việc đào Pi nó khác hoàn toàn với các ứng dụng đào Pi khác và được cam kết:

  • Không tốn nhiều năng lượng điện năng
  • Không làm nóng máy
  • Không dùng nhiều bộ nhớ của điện thoại

Bạn có muốn biết: Cách đào pi network trên máy tính

Và đúng là như thế, tuy nhiên việc đào nào chủ yếu là thực hiện thông qua việc chơi game, xem quảng cáo game trên ứng dụng.  

Kiếm tiền bằng cách đăng nhập mỗi ngày và nhấp vào một nút để nhận tiền kỹ thuật số. Không có bằng chứng về công việc đang được thực hiện, họ chỉ cần đăng nhập và nhấp vào một nút.  Và nâng cấp bằng cách mời nhiều người dùng hơn vào nền tảng sẽ có thêm nhiều tiền.

Tuy nhiên, đối với ứng dụng này hiện nay được nhiều người đánh giá là không tốt, giao diện xấu đòi hỏi nhiều thủ tục định danh cá nhân. Và đó chính là điều khiến nhiều người khó chịu, có lẽ đó chính là bước để đồng này xây dựng cộng đồng.

Đồng Pi network có giá trị trong tương lại không?

Nếu xét và nghe theo những thông tin mà trên báo chi Việt Nam đưa ra thì đa phần đều nghi ngờ về sự tồn tại của đồng Pi là lừa đảo, nhưng vẫn không có căn cứ chắc chắn nào cả.

Tuy nhiên, dựa trên một bài phân tích mà chúng tôi đọc được về tương lai của Pi thì cũng khá là khả thi.

  • Họ đã xuất bản một whitepaper cấp cao phác thảo tham vọng của họ mà không cung cấp chi tiết kỹ thuật về cách hoạt động của Pi Stack.
  • Tuyên bố sẽ chạy thử nghiệm vào năm 2020 để mọi người trao đổi hàng hóa và dịch vụ bằng Pi
  • Theo trang Linkedin của họ , họ có 70 nhân viên vào năm 2021 nhưng đây điểm đáng nghi nhất, bởi các tài khoản liên kết giới thiệu chức vụ đó chỉ là những người giao dịch Pi trong mạng lưới mà thôi.
  • Những người sáng lập của nó đã được học và làm việc tại Stanford => Đây là thông tin giới thiệu, còn chính xác hay không thì chưa biết được nhưng cũng là tín hiệu tốt.
  • Họ có ± 170k lượt đánh giá và xếp hạng tốt trên Google Play Store, tuy nhiên cũng không ít những đánh giá tiêu cực trên đó
Pi-network
Giá Pi hôm nay bằng bao nhiêu VNĐ

Vậy nên trong tương lai vẫn có khả năng giá trị của Pi sẽ được nâng cao, tuy nhiên đa phần mọi người đều nghiêng về đồng Pi là đa cấp tiền ảo, lừa đảo để kiếm tiền quảng cáo mà thôi.

Làm giàu từ Pi Network được không?

Nếu bạn đang kỳ vọng làm giàu từ đồng Pi giống như đồng Bitcoin thì câu trả lời là không có khả năng. Bởi hiện tại đồng Pi coin vẫn chưa khởi chạy trên nền tảng Block chain – nền tảng mà bất kỳ  đồng tiền điện tử nào cũng phải sử dụng. Tiếp theo đó là chưa được niêm yết bất kỳ sàn giao dịch nào cả, vậy nên số Pi hiện tại sở hữu rất nhiều nhưng giá của chúng chỉ là 0$ mà thôi.

Nếu bạn không muốn chơi nữa mà muốn xóa ứng dụng này ra khỏi điện thoại thì hãy xem chi tiết: cách xóa tài khoản pi network ra khỏi ứng dụng điện thoại.

Và hiện tại đồng này có số lượng người sở hữu rất lớn, nếu như là lên sàn thì không phải người mua nhiều mà người bán sẽ có rất nhiều, vậy nên giá Pi có thể thấp hơn giá niêm yết trong tương lai. Tuy nhiên đó cũng chỉ là các dự đoán mà thôi, không chắc chắn mọi người tin hay không thì tùy, nhưng cân nhắc về việc đầu tư đào đồng này trên điện thoại có thể dẫn đến mất thông tin cá nhân.  

Với cập nhật giá 1 đồng Pi network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam của chúng tôi trên đây hy vọng mọi người hiểu rõ hơn về đồng tiền này, cũng như xu hướng giá cả của đồng coin này trong tương lai. Tốt nhất vẫn nên làm giàu chân chính, vì dù sao tiền ảo cũng rất nguy hiểm và pháp luật Việt Nam không công nhận.

Một số bài viết, thông tin liên quan, bạn tham khảo thêm:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking