Số điện thoại đã bị đăng ký MoMo, cách xóa số cũ đăng ký mới

DuyenPham

E Wallet, FinTech

Trong trường hợp số điện thoại đã bị đăng ký Momo thì nhiều người đang tìm cách để xóa số cũ để đăng ký số mới. Mọi người chỉ có thể đăng ký số điện thoại mới mà không thể thay đổi số điện thoại của mình để đảm bảo an toàn thông tin. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của iFinTech.vn để rõ hơn về trường hợp này.

Thay đổi số điện thoại đã bị đăng ký Momo được không?

Cho đến thời điểm hiện nay thì ví điện tử Momo vẫn chưa hỗ trợ người dùng thay đổi số điện thoại từ số cũ sang số mới trên cùng một tài khoản. Có nghĩa là nếu mọi người đã đăng ký Momo với một số điện thoại thì mọi người sẽ không thể thay đổi số điện thoại đó thành số mới.

Các trường hợp thay đổi số điện thoại đăng ký Momo mà mọi người có thể tham khảo:

+ Thay đổi số điện thoại Momo để tăng cường bảo mật các thông tin tài khoản của người dùng.

Thay đổi số điện thoại đã bị đăng ký Momo được không
Trường hợp cần thay đổi số điện thoại đã bị đăng ký Momo

+ Nếu số điện thoại đã bị đăng ký thì mọi người cần thay đổi số điện thoại khác để tránh rò rỉ thông tin.

+ Nhận được mã giao dịch trong các trường hợp bị mất số điện thoại cũ.

+ Nhận thêm nhiều ưu đãi từ Momo khi đăng ký số điện thoại mới.

Tuy nhiên, nếu mọi người muốn sử dụng số điện thoại mới thì có thể cân nhắc đến việc đăng ký mở tài khoản Momo mới. Nhưng, trước hết thì mọi người cần chuyển số dư trên tài khoản cũ sang tài khoản mới và vô hiệu hóa số điện thoại cũ để thuận tiện sử dụng.

Cách xóa số cũ đăng ký số mới Momo

Nếu số điện thoại đang sử dụng bị trùng thì mọi người có thể xóa số điện thoại cũ và đăng ký số điện thoại mới để nhận được thêm các ưu đãi từ hệ thống. Dưới đây là các bước xóa số cũ và đăng ký số mới Momo mà mọi người có thể tham khảo.

Bước 1: Tạo tài khoản Momo mới

Đầu tiên thì mọi người cần tạo tài khoản Momo mới với số điện thoại mới thông qua các bước dưới đây:

+ Bước 1: Đầu tiên thì mọi người cần mở ứng dụng ví điện tử Momo trên điện thoại của mình và nhập số điện thoại mà mọi người muốn đăng ký.

Cách tạo tài khoản Momo mới 1
Bước 1

+ Bước 2: Nhập mã OTP được hệ thống gửi về số điện thoại mà mọi người đã đăng ký trước đó và chọn Tiếp tục.

Cách tạo tài khoản Momo mới 2
Bước 2

+ Bước 3: Tiến hành thiết lập mật khẩuxác nhận lại mật khẩu cho tài khoản ví Momo và nhấn chọn vào Tiếp tục để xác nhận.

Cách tạo tài khoản Momo mới 3
Bước 3

+ Bước 4: Sau đó, mọi người cần tiến hành nhập các thông tin cá nhân như Tên, địa chỉ email và nhấn vào Xác nhận.

Cách tạo tài khoản Momo mới 4
Bước 4

Sau khi hoàn tất các bước trên thì mọi người sẽ nhận được thông báo mở tài khoản ví Momo thành công. Tuy nhiên, trong quá trình đăng ký tài khoản mưới thì mọi người cần nhập chính xác thông tin cá nhân và số điện thoại mới để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm: Momo bị Lỗi đăng nhập hôm nay? Lỗi gì? Tại sao?

Bước 2: Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới

Sau khi đã đăng ký tài khoản Momo mới thành công thì mọi người cần chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản Momo mưới để tránh làm mất số dư. Dưới đây là các bước chuyển tiền mà mọi người có thể tham khảo.

+ Bước 1: Mọi người cần truy cập vào Momo và đăng nhập vào tài khoản cũ.

+ Bước 2: Tại màn hình chính thì mọi người chọn vào mục Chuyển tiền.

Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới 1
Bước 2

+ Bước 3: Chọn vào dịch vụ chuyển tiền Đến ví Momo.

Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới 2
Bước 3

+ Bước 4: Nhập số điện thoại Momo mà mọi người đã tạo trước đó để nhận tiền.

+ Bước 5: Sau đó, nhập số tiền muốn chuyển từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới và chọn vào Chuyển tiền.

Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới 3
Bước 5

+ Bước 6: Kiểm tra lại các thông tin giao dịch và chọn Xác nhận.

Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới 4
Bước 6

+ Bước 7: Tiếp theo thì mọi người Nhập mật khẩu tài khoản ví Momo để hoàn tất quá trình chuyển tiền.

Chuyển tiền từ tài khoản Momo cũ sang tài khoản mới 5
Bước 7

Trong quá trình chuyển tiền thì mọi người cần nhập chính xác số tiền và số điện thoại muốn chuyển tiền để tránh sai sót trong quá trình giao dịch.

Bước 3: Hủy liên kết tài khoản ngân hàng với Momo cũ

Sau khi hoàn tất chuyển tiền thì mọi người cần thực hiện các thao tác hủy liên kết tài khoản ngân hàng với Momo cũ để không xảy ra sai sót trong quá trình sử dụng. Các bước hủy liên kết như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên thì mọi người cần mở app Momo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản Momo cũ.

+ Bước 2: Tại màn hình chính thì mọi người chọn vào Tôi.

+ Bước 3: Chọn vào Tài khoản/Thẻ và nhấn chọn vào ngân hàng mà mọi người muốn hủy liên kết.

+ Bước 4: Nhấn vào Hủy liên kết và chọn để xác nhận hủy.

Cuối cùng thì mọi người sẽ nhận được các thông báo hủy liên kết thẻ ngân hàng từ Momo.

Bước 4: Xóa tài khoản Momo cũ để thay đổi số điện thoại

Tuy nhiên, hiện nay Momo không cung cấp chức năng xóa tài khoản Momo cũ ngay trên ứng dụng của hệ thống. Nếu mọi người muốn xóa tài khoản Momo cũ để thay đổi số điện thoại mới thì mọi người cần liên hệ đến tổng đài của Momo.

Mọi người cần liên hệ đến hotline 1900 5454 41 để yêu cầu nhân viên tổng đài hỗ trợ xóa tài khoản. Lúc này thì mọi người cần cung cấp các thông tin gồm:

  • Họ tên chủ tài khoản Momo cần xóa
  • Số CCCD đăng ký tài khoản
  • Số dư hiện tại trong ví Momo
  • Tài khoản ngân hàng đang liên kết
  • Địa chỉ email đăng ký
  • Địa chỉ nơi ở đã đăng ký

Sau khi đã xác nhận các thông tin thì nhân viên của Momo sẽ tiến hành xóa tài khoản Momo của mọi người.

Phí gọi đến tổng đài Momo là 1.000đ/phút.

Tham khảo thêm: Bị Apple Service trừ tiền Momo vô lý, cách hủy gia hạn tự động

Đăng nhập Momo khi mất số điện thoại được không?

Nếu mất số điện thoại đăng ký tài khoản Momo thì mọi người không thể xác nhận thanh toán giao dịch trên ví điện tử của mình. Nếu không đăng nhập mã OTP mà Momo gửi về thì các bước thanh toán sẽ không được xác nhận thành công.

Để có thể giải quyết định tình trạng này thì mọi người cần liên hệ đến Momo để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Mọi người có thể tham khảo những cách giải quyết dưới đây.

Trường hợp 1: Mất điện thoại và sim đăng ký Momo

Khi phát hiện mất điện thoại và mất sim đăng ký Momo thì mọi người cần bình tĩnh để liên hệ đến nhà mạng để lấy lại sim đã bị mất.

Sau đó, mọi người cần liên hệ đến tổng đài Momo để yêu cầu tài khoản Momo sớm nhất. Liên hệ càng sớm sẽ giúp cho tài khoản Momo của mọi người được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, mọi người có thể cập nhật thêm những cách khắc phục lỗi đăng nhập ví Momo không thành công tại iFinTech.

Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng còn sim đăng ký Momo

Đối với những người dùng chỉ mất điện thoại có ứng dụng Momo nhưg vẫn còn giữ lại được sim đăng ký Momo. Trong trường hợp này thì cách thức xử lý sẽ dễ dàng hơn với các bước sau:

+ Mọi người cần lắp sim của mình lên một thiết bị điện thoại khác.

+ Sau đó, tải ứng dụng ví Momo về điện thoại và thực hiện các thao tác đăng nhập vào tài khoản như thông thường.

Như vậy thì tài khoản Momo của mọi người sẽ được chuyển sang thiết bị mới và thoát đăng nhập trên máy cũ đã bị mất. Đồng thời, mọi người nên cài đặt lại mật khẩu mới có tính bảo mật cao hơn để tránh kẻ gian mò ra mật khẩu.

Trên đây là chi tiết về thông tin số điện thoại đã bị đăng ký Momo mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người đã rõ hơn về cách thức xóa số cũ và đăng ký số mới để thuận tiện sử dụng và đảm bảo an toàn cho ví Momo.

Xem thêm:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking