Cách đăng nhập DLS Dream League Soccer 2024 bằng gmail, Facebook, Google

ThanhHuong

Tech

Mới download thành công tựa game DLS 2022 (Dream League Soccer) về thiết bị di động để trải nghiệm nhưng lại không biết cách đăng nhập DLS Dream League Soccer  bằng gmail, Facebook, Google sẽ thực hiện như thế nào? Vậy hãy cùng ifintech đi tìm hiểu cách đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) ngay bên dưới và thực hiện theo để có thể tham gia trải nghiệm game này nhé!

Hướng dẫn tải DLS Dream League Soccer

Tải DLS Dream League Soccer iOS

Ứng dụng game DLS Dream League Soccer 2022 hiện tại đã có mặt trên hệ điều hành iOS. Vậy nên để tải ứng dụng Kuaishou về thiết bị di động có hệ điều hành iOS mà bạn đang sử thì bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng App Store và tìm kiếm với nội dung từ khóa là “app DLS hoặc app Dream League Soccer”

=> Khi ứng dụng DLS/ Dream League Soccer sẽ xuất hiện. Lúc này bạn chỉ cần nhấn “Nhận” sau đó nhấn 2 lần (nút tắt + nút âm lượng) và nhập mật khẩu icloud để tải về thiết bị.

=> Ngoài ra nếu bạn muốn thực hiện nhanh chóng thì cũng có thể app DLS Dream League Soccer qua đường link sau:

·        https://apps.apple.com/us/app/dream-league-soccer-2022/id1462911602

Tải DLS Dream League Soccer Androi

Ứng dụng game DLS Dream League Soccer 2022 hiện tại đã có mặt trên hệ điều hành Androi. Nếu như bạn đang dùng thiết bị di động hệ điều hành Androi thì hãy có thể Download DLS Dream League Soccer 2022 về bằng cách:

Vào kho ứng dụng CH Play hoặc Google Play sau đó tìm kiếm từ khóa game “Dream League Soccer 2022”. Sau khi nhấn tìm kiếm xong thì kết quả tìm kiếm của bạn sẽ hiện lên game đấy và bạn nhấn tải về.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải về ứng dụng game DLS Dream League Soccer 2022 thông qua đừng dẫn sau bằng cách kích vào đường dẫn và nhấn tải về thiết bị sau đó mở app lên và sử dụng, địa chỉ link Download:

  • https://play.google.com/store/apps/details?id=com.firsttouchgames.dls7&hl=vi&gl=US

Cập link tải DLS 2023 tại: https://taiapp.io/dls-2023/

Cách đăng nhập DLS 2022

Cách đăng nhập Dream League Soccer bằng gmai

Theo thông tin được công bố thì hiện tại người chơi chưa thể thực hiện thao tác đăng nhập Dream League Soccer bằng gmai được. Hệ thống DLS 2022 (Dream League Soccer) chỉ hỗ trợ người chơi đăng nhập qua Facebook hoặc đăng nhập với tài khoản Apple nếu đang sử dụng thiết bị hệ điều hành iOS.

Vậy nên nếu muốn đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) thì mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn đăng nhập Dream League Soccer bằng Facebook ngay bên dưới nếu đang sử dụng thiết bị di động hệ điều hành Androi. Còn hệ điều hành iOS thì cả hai hình thức đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) bằng Facebook hay ID Apple đều có thể thực hiện được

Cách đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) mới mua

Để đăng nhập vào tài khoản DLS 2022 mới mua thì hãy thực hiện như sau:

+ Truy cập trình duyệt web trên điện thoại

+ Hãy vào Facebook và điền địa chỉ gmail/yahoo/số điện thoại và mật khẩu của tài khoản Facebook đã liên kết với acc DLS (thông tin đăng nhập này sẽ được người bán cung cấp cho bạn sau khi mua tài khoản DLS 2022)

+ Tiếp đến bạn hãy truy cập vào game Dream League Soccer

+ Đăng nhập DLS lần đầu thì sẽ có thông báo “DLS” muốn sử dụng “facebook.com” để đăng nhập => Bạn hãy click Tiếp tục 

+ Trình duyệt facebook.com sẽ xuất  hiện => Hãy click Tiếp tục 

=> Vậy là bạn đã đăng nhập vào tài khoản DLS 2022 mới mua thành công rồi đấy

Hướng dẫn đăng nhập Dream League Soccer bằng Facebook

Để đăng nhập Dream League Soccer (DLS 2022) bằng Facebook thì mọi người có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào app DLS (Dream League Soccer) tiếp đến tại giao diện chính, bạn chọn mục Sign In

cach-dang-nhap-dls-2022
Bước 1

Bước 2: Khi giao diện xuất hiện thông tin (“DLS” muốn sử dụng “Facebook.com” để đăng nhập – Việc này cho phép ứng dụng và trang web chia sẻ thông tin về bạn) => Hãy click “Tiếp tục”

cach-dang-nhap-dls-2022
Bước 2

Bước 3: Tại mục “Dream League Soccer 2022 đang yêu cầu quyền truy cập vào: Tên và ảnh đại diện và danh sách bạn bè của bạn” => Hãy click vào mục “Tiếp tục dưới tên …”

cach-dang-nhap-dls-2022
Bước 3

=> Vậy là bạn đã đăng nhập Dream League Soccer 2022 bằng Facebook thành công, tại giao diện kế tiếp. Nếu bạn vào mục “My Profile” sẽ nhận thấy ngay được Avata Facebook của mình cùng những dối tượng bạn bè đã tham gia game DLS 2022 (Dream League Soccer 2022) tại mục bên phải

Hướng dẫn đăng nhập Dream League Soccer bằng code

Để đăng nhập Dream League Soccer (DLS 2022) bằng Code thì mọi người có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào app DLS (Dream League Soccer) tiếp đến tại giao diện chính, bạn chọn mục Sign In with Apple (Thiết bị di động của bạn chạy hệ điều hành IOS thì mới có thể thực hiện phương pháp này)

Bước 2: Khi giao diện xuất hiện thông tin “DLS” muốn sử dụng tài khoản Apple của bạn để đăng nhập – thì bạn  => Hãy click “Tiếp tục”

Bước 3: Tại mục “Dream League Soccer 2022 đang yêu cầu quyền truy cập vào: Tên và ảnh đại diện và danh sách bạn bè của bạn” => Hãy click vào mục “Tiếp tục dưới tên …”

=> Vậy là bạn đã đăng nhập Dream League Soccer 2022 bằng code ID Apple thành công, tại giao diện kế tiếp.

Cách chơi DLS Dream League Soccer

Điều kiện tối thiểu để lấy đội hình DLS

Để lấy đội hình DLS 2022 (Dream League Soccer) thì ifintech khuyến cáo người chơi cần ghi nhớ các điều kiện sau:

+ Đầu tiên là phải giữ lại đội hình (Dream League Soccer) trên thiết bị mà bạn cần đăng nhập lại (Dream League Soccer)

+ Tài khoản DLS 2022 (Dream League Soccer) có thể là tài khoản Facebook hoặc tài khoản ID Apple (đội hình DLS 2022 của bạn sẽ lưu ở đấy)

+ Không nên đăng nhập cả hai tài khoản Facebook và ID Apple trong cùng 1 lúc, chỉ nên dùng 1 trong 2 tài khoản đấy để đăng nhập vào hệ thống.

Cách lấy đội hình Dream League Soccer

Nếu muốn lấy đội hình Dream League Soccer trên một thiết bị di động khác thì yêu cầu bạn cần đăng xuất tài khoản Dream League Soccer trên thiết bị di động hiện tại, sau đó thực hiện lấy đội hình Dream League Soccer theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn ký hiệu hình răng cưa (biểu tượng của mục cài đặt) ở góc bên trái phía trên giao diện chính

Cach-lay-doi-hinh-Dream-League-Soccer
Bước 1

Bước 2: Tại giao diện lúc này, bạn chọn mục “Advanced” ngay góc bên phải ở phía dưới của giao diện (tham khảo hình ảnh bên dưới)

Cach-lay-doi-hinh-Dream-League-Soccer
Bước 2

Bước 3: Bên cạnh mục dấu tick “Connected”, bạn hãy click chọn dấu mũi tên sang phải

Cach-lay-doi-hinh-Dream-League-Soccer
Bước 3

Bước 4: Chọn mục “Use Device Profile” nhằm mục đích lưu lại đội hình mình đã lấy

Cach-lay-doi-hinh-Dream-League-Soccer
Bước 4

=> Khi giao diện đăng xuất thành công trên thiết bị di động bạn đang sử dụng thì bạn có thể đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) sang thiết bị di động khác và thực hiện đăng nhập vào như hướng dẫn cách đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) ở trên thì sẽ hoàn tất được việc lấy lại đội hình DLS 2022 (Dream League Soccer)

Hướng dẫn chơi online cùng bạn tại DLS 2022

Để có thể chơi online cùng bạn tại DLS 2022 thì người chơi cần phỉa có 2 thiết bị di động cùng một hệ điều hành là iOS hoặc Androi. Tiếp đến 2 thiết bị cùng hệ điều hành của 2 người chơi online tại DLS 2022 ấy phải kết nối cùng một mạng intenret và cần đảm bảo đường truyền không bị gián đoạn. Cách chơi như sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập vào hệ thống DLS 2022 (Dream League Soccer), tiếp đến cả 2 người chơi đều chọn mục “More”

Bước 2: Trên 2 thiết bị có cùng hệ điều hành của 2 người chơi, hãy chọn vào mục “Local Match”

Bước 3: Trên thiết bị di động thứ 1 hãy chọn vào mục “Create Game”  – ĐỐi với thiết bị di động cùng hệ điều hành thứ 2, hãy chọn vào mục tên của thiết bị di động thứ 1.

=> Vậy là lúc này 2 thiết bị di động đã được kết nối và 2 người dùng đã có thể chơi online cùng bạn tại DLS 2022, chúc 2 bạn có một trận đấu thật thú vị.

Hướng dẫn đăng xuất DLS 2022 (Dream League Soccer)

Sau khi đăng nhập vào tài khoản DLS 2022 (Dream League Soccer) và trải nghiệm một thời gian sau đó muốn đăng xuất tài khoản thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Hãy truy cập vào game DLS 2022 (Dream League Soccer) sau đó click vào ký hiệu hình rằng cưa (biểu tượng của mục Cài Đặt => Click vào mục “Advanced” tại giao diện bên dưới ở bên góc phải.

+ Nếu giao diện chính hiện Facebook Connect tức là bạn đã kết nối Facebook với game DLS 2022 (Dream League Soccer) => tài khoản game lúc này đang ở trạng thái đăng nhập thì bạn mới đăng xuất được

+ Nhấn vào mũi tên bên phải của chữ “Connected” Giao diện sẽ hiện thông báo yêu cầu bạn chọn giữa Cancel và Sign Out => Hãy click vào Sign out

=> Vậy là bạn đã  đăng xuất DLS 2022 (Dream League Soccer) thành công và Trạng thái của mục Facebook Connect sẽ chuyển sang Disconnected.

Các lưu ý khi đăng nhập DLS 2022

Khi đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer), người chơi cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

+ Nếu đã đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) thì bạn không nên đăng xuất sang tài khoản khác rồi chuyển về lại tài khoản đăng nhập DLS 2022 (Dream League Soccer) nhiều lần

+ Để tài khoản game DLS 2022 được bảo mật cao hơn thì bạn hãy tạo acc Facebook clone để chơi (tránh việc người khác đoán được thông tin đăng nhập FB và hack thì bạn dễ mất cả acc game khi mất Fb

+ Code đăng nhập gửi về thiết bị cần bạn sử dụng trong vòng 5 phút (sau 5 phút sẽ hết hạn)

+ Thông tin đăng nhập tài khoản game DLS 2022 (Dream League Soccer) của mình cần được bảo mật (đừng nên chia sẻ cho nhiều người )

+ Nếu đăng nhập qua mã code thì người chơi cần lưu ý phải để 2 thiết bị gần nhau (trường hợp để xa, mã code dễ thay đổi)

Hy vọng rằng thông qua Cách đăng nhập DLS 2022 Dream League Soccer  bằng gmail, Facebook, Google bên trên sẽ giúp mọi người có thể thực hiện đăng nhập DLS 2022 Dream League Soccer thành công trên thiết bị di động của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng game Dream League Soccer phiên bản 2022 mới nhất nhé!

Xem thêm:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking