Top 10 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2024 cho ios và androi

Duyen

FinTech, Kiếm Tiền Online, Tin Tức

Đi bộ, chạy bộ, luyện tập thể dục rất tốt cho sức khoẻ tuy nhiên rất ít người có sự kiên trì và hăng hái. Hiểu được sự nhàm chán này, nhiều nhà cung cấp đã cho ra APP đi bộ kiếm trên điện thoại. Với ứng dụng này, không chỉ giúp người dùng kiểm soát được bước chân đi bộ, chạy bộ, thời gian luyện tập, lượng calo… mà còn kích thích hơn là phần thưởng cho quá trình luyện tập. Sau đây, ifintech.vn giới thiệu đến bạn top những app đi bộ kiếm tiền uy tín nhất hiện nay cho dòng iOS và Androi, cùng tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Bạn đang đọc bài viết trên trang iFinTech.vn – Chuyên Công nghệ tài chính, kiếm tiền sử dụng công nghệ: tiền ảo, chứng khoán, ngoại hối, cho vay online,….. Chuyên mục app đi bộ + kiếm tiền cũng nằm trong danh mục tài chính của chúng tôi.

Một chút giới thiệu về trang website của chúng tôi

App đi bộ kiếm tiền là gì?

Trong những năm gần đây, các ứng dụng kiếm tiền online đang bùng cháy và thu hút được rất nhiều giới trẻ. Sự ra đời của app kiếm tiền này mang đến sự tiện lợi cũng như dễ dàng giúp cho ví tiền mình thêm đong đầy. Cách kiếm tiền online này khá đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc smart phone có internet để cài ứng dụng, sau đó sử dụng app này để kiếm tiền.

App đi bộ kiếm tiền là ứng dụng được nghiên cứu và cho ra mắt sử dụng trên điện thoại hệ điều hành iOS và android. Mỗi App đều có những chính sách và hình thức kiếm tiền riêng, nhưng thường bạn sẽ nhận thưởng bằng thẻ cào hoặc tiền mặt tuỳ vào nhà cung cấp ứng dụng. Tiền thưởng có thể trả cho bạn thông qua tiền mặt, thẻ cào, thẻ game hoặc rút về tài khoản PayPal tuỳ hình thức.

Nói chung đây là một hình thức kiếm tiền khá đơn giản, không cần vốn, không cần thời gian, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Nhà cung cấp không chỉ giúp người sử dụng kiếm tiền thông qua ứng dụng, mà qua app này còn giúp cho người chơi nâng cao được sức khoẻ, tập thói quen hằng ngày đi bộ. Đây cũng là một sáng kiến vô cùng thông minh nhằm cải thiện sức khoẻ cộng đồng lại giúp họ kiếm thêm một thu nhập trong thời gian rảnh.

Có nên kiếm tiền qua app đi bộ không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về app kiếm tiền hay cụ thể là app đi bộ kiếm tiền. Nhiều người cho rằng những ứng dụng này lừa đảo, tốn thời gian chứ không mang lại tiền như lời đồn. Vậy thực hư app kiếm tiền trên điện thoại này có uy tín không?

Sở dĩ có nhiều người lo lắng bởi vì bên cạnh các app kiếm tiền uy tín thì trong đó cũng vô vàng các ứng dụng ảo chỉ thu nhập dữ liệu khách hàng, chỉ khiến người sử dụng cho mục đích của họ. Một số nhà cung cấp cho ra các ứng dụng này thực sự không phải là hoàn toàn miễn phí. Bởi vì khi họ trả tiền cho người sử dụng và bắt buộc người sử dụng thực hiện các thao tác họ yêu cầu.

app-di-bo-kiem-tien

Các thao tác này là đôi bên cùng có lợi, không ai làm tổn hại đến ai. Có thể, mục đích cao nhất của họ khi phát hành ứng dụng và chi trả cho người dùng khi download app về là chiến lược marketing. Đó có thể là các chiến lược như:

  • Like, share, tăng tương tác trên bài viết Facebook
  • Thực hiện các cuộc khảo sát
  • Mời xem quảng cáo trên điện thoại
  • Đọc các đoạn bài viết (chứa nội dung quảng cáo) trên điện thoại
  • Liên kết mời người khác download app,…

Do đó, nếu app kiếm tiền nói chung và app đi bộ kiếm tiền trên điện thoại là một dạng ứng dụng uy tín, không lừa đảo, giúp nhà cung cấp lẫn người sử dụng đều có lợi.  Tuy nhiên, bạn cần sáng suốt để lựa chọn những nhà cung cấp ứng dụng uy tín nhé.

Lợi ích app đi bộ kiếm tiền

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn các ứng dụng đi bộ, chạy bộ hay luyện tập thể thao có tốt không thì hãy xem những lợi ích mà nó mang lợi ích vô cùng hấp dẫn cho người dùng:

  • Theo dõi số bước chân của bạn khi tập thể dục, hoạt động, kể cả khi đi lại bình thường.
  • Thống kê tình trạng tập thể dục và đưa ra lời khuyên giúp bạn phát triển bản thân.
  • Khuyến khích bạn chăm chỉ luyện tập và tham gia hoạt động thể dục thể thao.
  • Thu thập dữ liệu về việc tập luyện, hướng dẫn các bài tập bổ ích dựa vào thói quen tập luyện của bạn.
  • Đặc biệt, tập luyện càng nhiều, số bước càng nhiều thì bạn sẽ càng được nhiều tiền.

Xem các cách kiếm tiền online tại: cachkiemtienol.com

Top 10 App đi bộ kiếm tiền uy tín nhất 2023 cho ios và androi

App đi bộ kiếm tiền TOSS

Toss là app đi bộ kiếm tiền trên điện thoại iOS và Android, là một ứng dụng nổi tiếng của Hàn Quốc với 20 triệu người sử dụng hằng ngày. Toss đã có trụ sở Việt Nam và đang rất phát triển ở các nước châu Á.

Kiếm tiền cùng Toss

Chính sách trả tiền cho bạn khi đi đếm bước chân bằng ứng dụng Toss: 20 bước chân bạn được trả 1 vnđ, tối đa 10.000 bước/ ngày. Đối với những ai chăm tập luyện, con số đó không quá khó. Những với những người mới bắt đầu thì việc cố gắng để đạt được nó cũng khá khó khăn. App giúp bạn có động lực để tiến tới thân hình đẹp, dáng đẹp, sức khỏe tốt nhất.

Toss có nhiều câu hỏi quan tâm:

  1. Tải app Toss apk
  2. Toss lừa đảo không?
  3. Cách kiếm tiền bằng Toss
  4. Hack toss trên ios android
  5. …. còn nhiều nữa. Xem chi tiết hơn ở bài tiếp theo.

App kiếm tiền Yodo-chạy & Máy đếm bước

Yodo là một ứng dụng quản lý sức khoẻ và thể thao miễn phí được sử dụng trên điện thoại hệ điều hành iOS và Android. Nhà cung cấp cho ra đời ứng dụng Yodo với những thuật toán vô cùng thông minh, có thể tính toán chính xác ghi lại từng bước đi, di chuyển, thời gian, tốc độ, ngày tháng, lượng calo và định lượng sức khoẻ của bạn.

ung-dung-di-bo-kiem-tien
Kiếm tiền cùng Yodo

Ứng dụng này phù hợp cho cả nam và nữ với mục đích đi bộ cải thiện sức khoẻ.Và quan trọng việc luyện tập của người sử dụng sẽ được ghi lại, nếu đạt mục tiêu thể thao bạn sẽ có phần thưởng tiền mặt. Phần thường từ ứng dụng đi bộ này không bị giới hạn, bạn cũng có thể rút lấy tiền mặt. Chính nhờ app này mà người sử dụng kích thích hơn trong việc đi bộ, luyện tập thể thao.

App kiếm tiền Pacer – đếm bước chân đi bộ

Là ứng dụng ra đời với mục đích giúp người sử dụng đếm số lượng bước chân khi đi bộ đồng thời kết hợp với tính năng theo dõi sức khoẻ: thống kế số bước chân, thời gian luyện tập, lập kế hoạch, lượng calo,…

Kiếm tiền cùng Pacer

Ứng dụng này sẽ tự động đếm số bước chân của bạn, có thể điều chỉnh độ nhạy của bộ đếm bước nếu cần để cải thiện độ chính xác của hoạt động đi bộ. Các kế hoạch tập thể dục hàng ngày được thiết kế bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp để cải thiện sức khỏe, giảm cân và duy trì thể lực. Pacer còn tích hợp GPS để theo dõi chính xác hành trình của bạn, các hoạt động thể dục ngoài trời trên bản đồ.

Tham khảo thêm: cách đo quãng đường đi bộ trên iphone

App Sweatcoin chạy bộ kiếm tiền

Người ta nói “đồng tiền mồ hôi” có lẻ cực kỳ đúng với app Sweatcoin. Bởi vì đây là một ứng dụng chạy bộ đếm số bước chân của bạn. Và nhằm giúp có người chạy có động lực trong việc chạy bộ, nhà cung cấp cho ra mức thưởng theo quy định số bước chân của người chạy. Điều này càng mang đến động lực lớn khi người dùng càng chạy nhiều sẽ có phần thưởng càng cao.

Kiếm tiền cùng Sweatcoin

Ngoài ra có thể đổi tiền trong app thành các phiếu mua hàng, vé giảm giá hay các ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt, app Sweatcoin cũng khá thông minh vì ứng dụng tích hợp định vị, cảm biến di chuyển, do đó sẽ biết được người sử dụng có gian lận hay không.

Đọc thêm: Cách kiếm tiền từ podcast có thật không, rút được tiền không?

App chạy bộ kiếm tiền Charity Miles

Ứng dụng này biến công sức chạy bộ và luyện tập thể thao của bạn thành tiền. Khi bạn càng cố gắng luyện tập thể thao, chạy bộ thì tài khoản của bạn cũng ngày càng tăng. Chính vì vậy mà ứng dụng Charity Miles khá thu hút người sử dụng, vừa nâng cao sức khoẻ người dùng lại có thêm nguồn thu nhập để có động lực lớn.

Kiếm tiền cùng Charity Miles

Hơn hết, đây là một ứng dụng được xây dựng bợt một loạt nhà tài trợ có uy tín và hoàn toàn được sáng lập ra vì sức khoẻ cộng đồng. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc trao đổi dữ liệu, thông tin cá nhân của mình bị đánh cắp hay lừa đảo. Charity Miles đang là một trong ứng dụng tập thể dục kiếm tiền được nhiều người trên thế giới biết đến.

StepBet – ứng dụng chạy bộ

StepBet là ứng dụng chỉ sử dụng trên điện thoại hệ điều hành Android, app mang đến cho người dùng tiện ích thống kê quá trình chạy bộ và luyện tập. Tuy nhiên, khác với những ứng dụng trên, StepBet tổ chức cuộc thi thường niên và yêu cầu người tham gia phải chi số tiền tối thiểu, vì vậy số lượng người tham gia càng nhiều thì giải thường càng lớn.

Kiếm tiền cùng Stepbet

Những người tham gia nếu vượt qua thử thách mà ứng dụng yêu cầu sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nổi lực mình bỏ ra, còn nếu thua cuộc sẽ mất đi số tiền mình đã đánh cược. Mặc dù chi ra số tiền nhưng app này mang hình thức thể thao, luyện tập sức khoẻ nên cũng được rất nhiều người tin tưởng.

Còn nhiều app khác tốt và uy tín hơn xem tại trang Top10App.Net

Nếu không chạy bộ, đi bộ thì bạn có thể ngồi ở nhà kiếm tiền qua các App Đầu Tư Tài Chính hiệu quả

Không chỉ khuyến khích người dung tham gia các hoạt động đi bộ, chạy bộ, luyện tập thể dục thể thao mà các ứng dụng này là mô hình nhằm giúp người dùng kiếm thêm nguồn thu nhập hấp dẫn. Với danh sách top app đi bộ kiếm tiền uy tín trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình ứng dụng thích hợp cho dòng điện thoại của mình.

Xem tham khảo:

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking