Hướng dẫn vay tiền bằng sim Mobifone giải ngân nhanh nhất

LeTrinh

FinTech, Mobile Payment

Vay tiền bằng sim Mobifone là hình thức vay tiền nhanh chóng, không cần thế chấp tài sản, thẩm định từ người thân, có lãi suất hợp lý và đảm tính bảo mật. Từ đó, giúp mọi người vay tiền dễ dàng và nhanh chóng hơn so với trước đây. Nếu chưa biết cách vay tiền bằng sim như thế nào, thì hãy cùng iFintech tìm hiểu chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.

Vay tiền bằng sim Mobifone là gì?

Vay tiền bằng sim Mobifone là hình thức vay tiền online chuyển khoản mà không cần thế chấp. Mọi người chỉ cần sử dụng sim điện thoại Mobifone mà mình đang sử dụng để vay tiền mà không cần phải chứng minh thu nhập, không thẩm định người thân, thậm chí không cần sử dụng sim làm tài sản thế chấp khi vay.

Vay tiền bằng sim Mobifone là gì?
Vay tiền bằng sim Mobifone là gì?

Mọi người có thể vay được tiền ngay khi được xét duyệt cước phí di động Mobifne trong 3 tháng liên tục gần nhất mà mọi người đã sử dụng trước đó. Khi sử dụng dịch vụ vay tiền bằng sim Mobifone, mọi người cũng không cần di chuyển đến bất cứ đâu và có thể vay tiền tại nhà hay bất cứ đâu, với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, chỉ cần có kết nối kết internet. 

Vì thế, nếu đang có nhu cầu muốn vay tiền nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến ngân hàng, kiểm chứng thông tin, chứng minh thu nhập rườm rà thì mọi người có thể tham khảo hình thức vay tiền bằng sim Mobifone.

Cách vay tiền bằng sim Mobifone

Điều kiện vay tiền bằng sim Mobifone

Để có thể vay tiền bằng sim Mobifone, mọi người cần phải đáp ứng một số điều kiện cụ thể như dưới đây:

  • Độ tuổi từ 20 đến 65 tuổi
  • Sim Mobifone (Thuê bao trả trước hoặc trả sau) đã được đăng kú thông tin chính chủ 
  • Là khách hàng của Mobifone từ 90 ngày trở lên
  • Sim Mobifone phải đang hoạt động và có ít nhất 1 lần nạp tiền điện thoại thành công trong 30 ngày trước khi thực hiện vay tiền
  • Có CCCD/ CMND còn hiệu lực
  • Có tài khoản ngân hàng
  • Không có lịch sử tín dụng thuộc nhóm nợ quá hạn, đóng lãi trễ hạn quá 30 ngày trong 3 năm gần đây ở bất kỳ tổ chức nào trên toàn quốc

Thủ tục vay tiền bằng sim Mobifone

Sau khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, mọi người chỉ cần thực hiện theo một số bước đơn giản như dưới đây là có thể vay tiền bằng sim Mobifone nhanh chóng:

Bước 1: Đăng ký vay

Đầu tiên, để có thể đăng ký vay tiền qua sim Mobifone, mọi người cần phải di chuyển đến ngân hàng có dịch vụ vay tiền qua sim Mobifone gần nhất hoặc gọi đến tổng đài của ngân hàng đó.

Bước 2: Kiểm tra thông tin sim Mobifone

Trình bày mong muốn vay tiền qua sim Mobifone của bản thân với giao dịch viên. Sau đó, giao sim Mobifone của mình cho nhân viên tiến hành kiểm tra trên hệ thống. 

Tiếp đó, mọi người sẽ nhận được tin nhắn phản hồi, mọi người cần phải đọc kỹ và làm theo các yêu cầu từ phía ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng. Chỉ cần đợi từ 5 đến 10 phút, mọi người sẽ nhận được kết quả mình sẽ vay được bao nhiêu và lãi suất như thế nào nhanh chóng.

Cách vay tiền bằng sim Mobifone - Bước 2
Cách vay tiền bằng sim Mobifone – Bước 2

Bước 3: Nộp hồ sơ vay qua sim Mobifone

Sau khi sim điện thoại của mọi người được xét duyệt thành công thì nhân viên ngân hàng sẽ đến tận nơi sinh sống của mọi người để mọi người có thể điền đơn vay vốn và xác nhận một số giấy tờ cá nhân của khách hàng qua: CCCD, hoặc sổ hộ khẩu (Bản photo).

Bước 4: Xét duyệt hồ sơ vay qua sim Mobifone

Lúc này, nhân viên sẽ gọi điện thoại đến mọi người để kiểm tra lại các thông tin mà mọi người đã cung cấp như: Địa chỉ, công việc, thu nhập, hạn mức vay và mục đích vay,…

Bước 5: Ký hợp đồng vay và giải ngân

Nếu thông tin của mọi người được duyệt và đáp ứng đủ các điều kiện thì khoản thì ngân hàng hoặc công ty tài chính sẽ ký hợp đồng cho vay và khoản vay của mọi người sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h.

Như vậy, chỉ cần thực hiện theo một vài thao tác đơn giản như trên là mọi người đã có thể vay tiền bằng sim Mobifone nhanh chóng, dễ dàng.

Có thể vay tiền bằng sim Mobifone ở đâu?

Dưới đây là một số địa chỉ uy tín và chất lượng mà mọi người có thể tham khảo để vay tiền qua sim Mobifone nếu có nhu cầu:

Vay tiền bằng sim Mobifone VPBank

VPBank là một ngân hàng uy tín, chất lượng mà mọi người có thể tham khảo để vay tiền bằng sim Mobifone. Dịch vụ vay tiền qua sim Mobifone được thực hiện nhanh chóng, an toàn và được ngân hàng đảm bảo về độ an toàn nếu có sự cố nào xảy ra.

Đội ngũ nhân viên tại VP Bank cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình nên nếu có nhu cầu vay tiền mà không muốn thế chấp hay làm các thủ tục rườm rà thì mọi người có thể tham khảo ngân hàng VPBank để vay tiền qua sim Mobifone.

Vay theo sim Mobi MB Bank

MB Bank (hay còn gọi là Ngân hàng Quân đội) là một trong những ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính an toàn và uy tín mà mọi người có thể tham khảo. Bên cạnh đó, lãi suất vay theo sim Mobifone tại ngân hàng MB Bank cũng rất hấp dẫn dao động từ 10 – 14%/ năm.

Do vậy, đây cũng là một địa chỉ khá uy tín mà mọi người có thể tham khảo nếu có ý định vay tiền theo sim Mobifone.

Vay sim Mobi Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank cũng là một trong những ngân hàng lớn, hàng đầu Việt Nam hiện nay được thành lập từ năm 1963. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Vietcombank xứng đáng là một ngân hàng mà mọi người có thể tham khảo nếu có ý định vay tiền qua sim Mobifone. 

Bên cạnh đó, điều kiện cũng thư thủ vay tiền tại ngân hàng Vietcombank cũng khá đơn giản và nhanh chóng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng nó để vay tiền qua sim Mobifone bất kỳ đâu.

Vay sim Mobi Sacombank 

Nếu đang tìm kiếm một ngân hàng để vay tiền qua sim Mobifone nhanh chóng, dễ dàng, có hỗ trợ tổng đài trực tuyến 24/7 thì mọi người có thể tham khảo ngân hàng Saccombank. Mọi người chỉ cần đảm bảo mình là người Việt Nam có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi, có sim Mobifone, có nguồn thu nhập ổn định là được.

FE Credit vay theo sim Mobifone

FE Credit cũng là một công ty tài chính cho phép khách hàng vay tiền online qua sim Mobifone. Với lãi suất hấp dẫn và hình thức đăng ký vay đơn giản, nhanh chóng thì công ty tài chính FE Credit xứng đáng được nằm trong danh sách những địa chỉ uy tín để vay tiền.

Mcredit vay theo sim

Mcredit là một công ty tài chính được thành lập vào năm 2016 là doanh nghiệp liên doanh giữa Ngân hàng MB và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản.

Mọi người chỉ cần đáp ứng đủ các điều kiện vay tiền qua sim Mobifone như trên về độ tuổi cũng như lịch sử cước di độn trong 3 tháng gần nhất,… là có thể sử dụng dịch vụ này nhanh chóng với mức giao dịch lên đến 70 triệu mà không cần nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Do đó, nếu đang có ý định vay tiền qua sim Mobifone thì Mcredit là một gợi ý chất lượng mà mọi người có thể tham khảo.

Điều cần lưu ý khi vay tiền bằng sim Mobifone

Tuy nhiên, khi vay tiền bằng sim Mobifone mọi người cần lưu ý một số điều sau để tránh những rắc rối không may có thể xảy ra:

  • Mọi người cần cung cấp thông tin cá nhân chính xác và đầy đủ
  • Chọn khoản vay phù hợp với bản thân để có thể trả phí đúng hạn
  • Đọc kỹ và hiểu rõ các đièu khoản cũng như điều kiện trước khi ký khoản vay
  • Tránh nộp hồ sơ vay quá nhiều lần
  • Mọi người nên bảo mật thông tin của mình một cách cẩn thận và không nên chia sẻ nó với bất kỳ ai

Bài viết trên, iFintech.vn đã chia sẻ với mọi người cách vay tiền bằng sim Mobifone. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người vay tiền bằng sim Mobifone dễ dàng và nhanh chóng hơn để giải quyết nỗi lo tài chính của bản thân tức thì.

BTOP – Cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả

BTOP (Công ty TNHH BTOP) được thành lập với mục đích mang lại những giải pháp tài chính hiệu quả bao gồm các sản phẩm vay vốn, thẻ tín dụng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH BTOP
  • Website: https://banktop.vn/
  • MST: 0317779522
  • SĐT: 0909 023 278
  • Mail: [email protected]
  • Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Đọc thêm: Winhome credit là gì?

Trang Thông tin FinTech mới nhất

Danh mục

FinTech

EBanking